Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

[Vietsub] Friends with better lives – Những người bạn với cuộc sống tốt đẹp hơn (2013) [Xem online] [Stopped]

[Freesub - Nghiêm cấp sao chép, mua bán dưới mọi hình thức. Mang ra ngoài vui lòng ghi rõ nguồn]

Mình đã ngừng làm phụ đề phim này vì quá bận và thấy có web đã bắt đầu đăng phim, mọi người tìm xem nhé!

Bộ phim hài (sitcom) xoay quanh sáu người bạn đã ngoài 30 tuổi và nghĩ những người kia có cuộc sống tốt đẹp hơn mình.

Số tập: 8

Thời gian 1 tập: ~ 20 phút

Thể loại: Sitcom [16+]

Lịch làm phụ đề và cập nhật phim: 1~2 tuần/tập – Upload tập mới vào một trong ba ngày: thứ 4, thứ 5, thứ 6. (Do có một mình mình làm hết các công đoạn nên không nhanh được, mình còn phải đi học nữa, mọi người thông cảm nhé!)
 IMG_20141003_2[1]
Episode 1. PilotLink 1 | Link 2 |
Episode 2. Window PainLink 1  |
Episode 3. Game Sext Match: Link 1 | Link 2
Episode 4. Pros And Corn: Link 1
Episode 5. The Bicycle Thieves Link 1
Episode 6. Yummy Yummy
Episode 7. Cyrano de Trainer-Zac
Episode 8. Something New 
Click here để xem qua Ep 1
Click here để xem qua Ep 2
Click here để xem qua Ep 3
Click here để xem qua Ep 4
Snapshot show (tổng hợp cảnh siêu hài, siêu bựa :V):

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét