Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

[Game] Just Dance Now

Update link download/tải "Just Dance Now" cho Android và iOS:
Link tải cho Android: Nhấn vào đây để tải 
Link tải cho iOS: Nhấn vào đây để tải

Đây là bài thuộc mục mới "My Corner" của mình. Đây là mục mà mình sẽ viết những gì mình thích, có thể là review trò chơi hoặc ứng dụng, chia sẻ bài hát mình thích chẳng hạn..
Dù chỉ là một đứa tay ngang trong công nghệ nhưng mình lại rất thích vọoc đồ công nghệ ^^. Những bài viết liên quan đến công nghệ chỉ mang tính chất cá nhân nên có thể có sai sót, mong mọi người bỏ qua.

Hôm nay mình muốn giới thiệu một game mà mình đã chơi được một thời gian, cũng khá hay. Không biết gọi là game có đầy đủ chưa vì khi chơi phải dùng toàn thân :)). Tên game là "Just Dance Now" của Ubisoft.



Trước tiên cùng nghía qua trailer giới thiệu game nhé:

.

Như các bạn thấy, game có sự tương tác giữa smartphone và máy tính. Nói nôm na là để chơi game bạn cần điện thoại và máy tính để bàn/laptop kết nối mạng. Sau khi bạn bật ứng dụng trên điện thoại thì vào trang http://justdancenow.com  trên máy tính, chọn kết nối, nhập số phòng mà máy tính hiển thị vào điện thoại, tiếp theo là chọn bài hát và chơi thôi.Khi chơi bạn cầm điện thoại bên tay phải, nhìn trên máy tính những động tác và nhảy theo, kinh nghiệm của mình là phải cầm chắc điện thoại, vung tay phải theo mẫu càng chính xác điểm càng cao. Mức thuần thục tính bằng sao, cao nhất là 5 sao :DDưới đây là video hướng dẫn kết nối cụ thể hơn, nếu bạn đọc điều trên mà không hiểu, hehe

Điều đặc biệt của game này là bạn sẽ biết được số calo mình tiêu hao trong quá trình nhảy, để xem số calo tiêu hao bạn chọn biểu tượng avatar cá nhân bên góc phải màn hình. Bạn có thể đăng nhập bằng facebook để hiện thị avatar ảnh bản thân, không thì qua mỗi bài nhảy sẽ có avatar được unlock (mở khóa). Bạn bè của bạn cũng có thể chơi cùng nếu họ nhập số phòng mà máy tính hiển thị

Cá nhân mình kết game này ở điểm khi lười vận động, chỉ nhảy tầm 2 tới 3 bài là thấy sung sức lại ngay.
Một điểm bạn nên lưu ý là  hằng ngày có những bài hát miễn phí (tầm 7 bài), muốn nhiều bài hơn bạn cần mua Vip. Nhưng mình thấy nhảy hết số bài miễn phí là được rồi :))
Vì đói rồi nên mình dừng lại đây, game còn nhiều điều hay nào nữa thì bạn hãy tự chơi và trải nghiệm nhé. Chúc vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét