Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

[Vietsub] Real GOT7 Season 3

Hai cái season trước thì mình không có làm sub, nếu tính thì chỉ là 2 tập đầu của season 1 =.= Tại lười với công việc ngoài đời thật cứ dồn đống, lần này cứ ra tới đâu mình sẽ làm và upload ngay tới đó, chỉ mong mạng mẽo ổn định mà thôi.

Episode 1: GOT7 GOT THE POWER

SD: Google Plus

HD: Rất xin lỗi vì tập này sẽ không có bản HD, từ tập sau mình sẽ kết hợp SD và HD vào làm một do trình xem của Google Plus y hệt Youtube, lại còn hỗ trợ tải nữa nên mọi người thông cảm nhé.

Download: Nhấn vào đây để tải

Phải xin lỗi trước vì tập 1 này mình làm theo y nguyên bản engsub kèm theo mà không kiểm tra timing, tại lần trước làm thấy nó cũng ổn nên nghĩ lần này cũng vậy. Ai dè encode xong mới thấy timing lỗi tè le, với lại do thức cả trưa nên lười edit, các tập sau mình sẽ khắc phục. Hứa đó >”<

 Episode 2: GAME MACHINE GOT7

SD + HD: Google Plus

SD: Nhaccuatui


Download: Nhấn vào đây để tải


Episode 3: CHEER ME UP GOT7!

SD + HDPicasa  SDDailymotion

3218340431_1470543371_574_574
Sorry trước vì ep 3 này tiếp tục bị lỗi timing >”< Do mới quay lại làm nên mình không để ý lắm😦

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét